Học sinh hào hứng tham gia Chủ điểm : Khám phá STEM - Phát triển tư duy, khơi nguồn sáng tạo.

Thứ bảy - 05/04/2025 09:31
Nhìn thấy sự tập trung và niềm vui trên gương mặt các em khi tự mình chế tạo, thử nghiệm, điều chỉnh để đạt được sự cân bằng hoàn hảo, mới thấy được sức mạnh của phương pháp giáo dục STEM. Khi kiến thức không chỉ nằm trên sách vở mà trở thành những trải nghiệm thực tế
Học sinh hào hứng tham gia Chủ điểm : Khám phá STEM - Phát triển tư duy, khơi nguồn sáng tạo.
       Hôm nay, các bạn học sinh lớp 3 đã có một trải nghiệm thú vị khi tự tay sáng tạo những chiếc cân đơn giản từ móc áo, cốc giấy và dây treo. Không chỉ là một bài học về nguyên lý cân bằng, mà còn là cơ hội để các em phát triển tư duy logic, thử nghiệm và sáng tạo không giới hạn!

       Nhìn thấy sự tập trung và niềm vui trên gương mặt các em khi tự mình chế tạo, thử nghiệm, điều chỉnh để đạt được sự cân bằng hoàn hảo, mới thấy được sức mạnh của phương pháp giáo dục STEM. Khi kiến thức không chỉ nằm trên sách vở mà trở thành những trải nghiệm thực tế, các em sẽ học hỏi một cách tự nhiên và đầy hứng khởi.

      STEM không chỉ giúp các em hiểu sâu hơn về khoa học và kỹ thuật, mà còn rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện và sự sáng tạo – những hành trang quan trọng cho tương lai!

      Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục đồng hành và khuyến khích các em khám phá thế giới theo cách riêng của mình nhé!

 
487785016 1173941971395913 661515279964807774 n


487841365 1173941981395912 8019839289375072091 n

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,234
  • Tháng hiện tại9,702
  • Tổng lượt truy cập1,696,658
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây