khối 2 Trường tiểu học Phú Lợi tổ chức ôn tập cuối kỳ I cho học sinh thông qua các trò chơi học tập

Thứ năm - 09/01/2025 16:26
Các trò chơi này không những giúp học sinh ôn tập và hệ thống hóa kiến thức đã học, tạo môi trường học tập vui vẻ, kích thích sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tư duy logic
khối 2 Trường tiểu học Phú Lợi tổ chức ôn tập cuối kỳ I cho học sinh thông qua các trò chơi học tập
       Nhằm giúp học sinh củng cố kiến thức và tăng cường hứng thú học tập, Khối 2 Trường Tiểu học Phú Lợi đã áp dụng hình thức ôn tập cuối học kì 1 thông qua các trò chơi học tập như Oẳn tù tì, Doraemon câu cá, Thi đua, Đố vui, Lật mảnh ghép, Đuôi hình bắt chữ, Lật mảnh ghép......
       Các trò chơi này không những giúp học sinh ôn tập và hệ thống hóa kiến thức đã học, tạo môi trường học tập vui vẻ, kích thích sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tư duy logic. Phương pháp này giúp học sinh tiếp thu bài học một cách tự nhiên, giảm căng thẳng khi ôn tập. Đồng thời, các trò chơi còn giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và tăng sự tự tin trong học tập. Ngoài ra, học sinh được ôn tập kiến thức một cách nhẹ nhàng, hào hứng, phù hợp với đặc điểm tâm lí lứa tuổi của học sinh lớp 2 “Học mà chơi, chơi mà học”.


 
GRADE 2 OF PHU LOI PRIMARY SCHOOL ORGANIZES END OF SEMESTER I REVIEW FOR STUDENTS THROUGH LEARNING GAMES
 
       In order to help students consolidate their knowledge and increase their interest in learning, Grade 2 of Phu Loi Primary School has applied the form of end of semester 1 review through learning games such as Rock-paper-scissors, Doraemon fishing, Competition, Quiz, Flip the puzzle, Catch the word by the tail, Flip the puzzle...

       These games not only help students review and systematize the knowledge they have learned, create a fun learning environment, stimulate creativity, practice teamwork skills and logical thinking. This method helps students absorb lessons naturally, reducing stress when reviewing. At the same time, the games also help develop communication skills and increase confidence in learning. In addition, students are able to review knowledge in a gentle, exciting way, suitable for the psychological characteristics of the age of 2nd grade students "Learn while playing, play while learning".

 




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,937
  • Tháng hiện tại10,405
  • Tổng lượt truy cập1,697,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây