khối 2 Trường tiểu học Phú Lợi tổ chức ôn tập cuối kỳ I cho học sinh thông qua các trò chơi học tập

Thứ năm - 09/01/2025 16:26
Các trò chơi này không những giúp học sinh ôn tập và hệ thống hóa kiến thức đã học, tạo môi trường học tập vui vẻ, kích thích sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tư duy logic
khối 2 Trường tiểu học Phú Lợi tổ chức ôn tập cuối kỳ I cho học sinh thông qua các trò chơi học tập
       Nhằm giúp học sinh củng cố kiến thức và tăng cường hứng thú học tập, Khối 2 Trường Tiểu học Phú Lợi đã áp dụng hình thức ôn tập cuối học kì 1 thông qua các trò chơi học tập như Oẳn tù tì, Doraemon câu cá, Thi đua, Đố vui, Lật mảnh ghép, Đuôi hình bắt chữ, Lật mảnh ghép......
       Các trò chơi này không những giúp học sinh ôn tập và hệ thống hóa kiến thức đã học, tạo môi trường học tập vui vẻ, kích thích sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tư duy logic. Phương pháp này giúp học sinh tiếp thu bài học một cách tự nhiên, giảm căng thẳng khi ôn tập. Đồng thời, các trò chơi còn giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và tăng sự tự tin trong học tập. Ngoài ra, học sinh được ôn tập kiến thức một cách nhẹ nhàng, hào hứng, phù hợp với đặc điểm tâm lí lứa tuổi của học sinh lớp 2 “Học mà chơi, chơi mà học”.


 
GRADE 2 OF PHU LOI PRIMARY SCHOOL ORGANIZES END OF SEMESTER I REVIEW FOR STUDENTS THROUGH LEARNING GAMES
 
       In order to help students consolidate their knowledge and increase their interest in learning, Grade 2 of Phu Loi Primary School has applied the form of end of semester 1 review through learning games such as Rock-paper-scissors, Doraemon fishing, Competition, Quiz, Flip the puzzle, Catch the word by the tail, Flip the puzzle...

       These games not only help students review and systematize the knowledge they have learned, create a fun learning environment, stimulate creativity, practice teamwork skills and logical thinking. This method helps students absorb lessons naturally, reducing stress when reviewing. At the same time, the games also help develop communication skills and increase confidence in learning. In addition, students are able to review knowledge in a gentle, exciting way, suitable for the psychological characteristics of the age of 2nd grade students "Learn while playing, play while learning".

 




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay703
  • Tháng hiện tại17,794
  • Tổng lượt truy cập1,534,900
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây